Tuesday, June 15, 2010

uniVERsal s2dio~ + nite safari + mirlion . =)





















charmm~


besh~


yellow VS blacko~



them~



order plssss~


police car~




takoowtt~



1 comment:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Hàn Bố Sở chen miệng đốp lại: “Cao Thăng, ngươi nói mấy câu này có vấn đề! Từ đầu đến giờ ngươi đều nói là có khả năng lọt vào trong tay địch nhân. Vậy thì khác ở nơi nào, nói như thế nào thì cũng là khẳng định đã rơi vào tay Sở Diêm Vương, nhưng sao lại bị nghiêm hình tra tấn? Nhận xét của ngươi quá võ đoán!”

Cao Thăng nhìn hắn khinh thường, nở một nụ cười trào phúng, cũng không hề phản bác.

Hàn Bố Sở lập tức giận sôi người, toan muốn mỉa mai lại thì bị Trình Vân Hạc cấu lên đùi một cái rõ đau khiến hắn phải hít vài hơi khí lạnh. Đệ Ngũ Khinh Nhu khoát tay, ý bảo hắn không cần nói nữa.

“Có khả năng Số Một chết rồi không?” Đệ Ngũ Khinh Nhu hỏi.

“Khả năng này…rất nhỏ.” Cao Thăng thoáng nhíu mày rồi đáp: “Dù bị nghiêm hình tra tấn đến nửa chết nửa sống thì Số Một tuyệt đối sẽ không hé răng một câu. Người như vậy, không thể trông chờ vào may mắn khi nghiêm hình mà khiến cho hắn hé miệng được. Nói cách khác, hắn sống đã không còn ý nghĩa, chẳng qua là chịu thêm tra tấn mà thôi…”

“Nếu Sở Diêm Vương là một kẻ anh hùng, hắn vô cùng có khả năng sẽ cho Số Một thống khoái. Bởi hắn cũng không phải là người ngu, biết rõ dù giữ lại thì cũng là vô dụng!” Cao Thăng nói tiếp: “Nhưng nếu hắn không phải là một kẻ anh hùng….Số Một khẳng định vẫn còn sống, chẳng qua là chịu nghiêm hình mà thôi!”