Monday, December 7, 2009

u r EVERYthing . =)

ceritera disebalik bpk + ducati . . .




da ensomest guy at nazaWORLD . =)



he cn b trusz n oweyz b a +ve thinker .



he reprsnt ducati malaysia 2 milan .





2 mke it short n smple . .
sje nk congrats my dad aka ~bapak~
cz bao jew naek pgkt . =)

diz was n iz da key + his bckbne of all success .



his hardwork + passion lead him 2 b da besz leader of naza bikes . .
4eva .
ameeennnn~

1 comment:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

“Nếu thật như đây là của Số Một viết, thì khi viết ra mấy chữ này Số Một ắt đã chuẩn bị ngọc đá cùng tan, tình thế đã là giương cung bạt kiếm, tâm tình đã chuẩn bị đồng quy vu tận. Chúng ta đều biết khi người ta ở vào tình cảnh đó thì tâm tình ắt sẽ dung nhập vào trong chữ viết. Mà với tâm tình này lại thêm sự cao ngạo của Số Một thì chắc chắn trên giấy sẽ hàm xúc ý tứ “thà làm ngọc nát chứ không làm ngói lành”. Vậy mà trong mấy chữ này lại không hề có một chút nào tinh thần đó, ngược lại là quá bình thản rồi! ”


Cao Thăng nói tiếp: “Cho nên, thưa tướng gia, từ bức mật hàm này thì cá nhân tại hạ cho rằng chỉ sợ Số Một đã gặp rủi ro, hoặc là đã rơi vào tay của Sở Diêm Vương mất rồi! Mà phong thư này chắc chắn chính là một cái bẫy!”


“Vậy sao?” Đệ Ngũ Khinh Nhu ánh mắt chứa nét cười, đáp: “Nếu như đây là một cái bẫy, như vậy thì sẽ bẫy chúng ta ở điểm nào? Cái tên Sở Diêm Vương kia muốn đạt được kết quả gì trong đó chứ?”

“Nếu như chúng ta bị phong thư này gạt, như vậy chúng ta sẽ cho ra suy luận rằng: Số Một vẫn vô sự. Vẫn còn nắm quyền như trước.” Cao Thăng nghiêng đầu liếc Hàn Bố Sở đáp, trong mắt tràn ngập vẻ chê cười, ý tứ giống như đang cùng luận việc với một tên ngốc vậy.

Hàn Bố Sở hừ một tiếng, quay đầu chỗ khác.